แนะนำเหรียญ BCH (Bitcoin cash)


What is Bitcoin Cash? บิทคอยแคชคืออะไร ??
Bitcoin Cash เป็นเงินสดอิเล็กทรอนิกส์แบบ Peer-to-peer สำหรับอินเทอร์เน็ต มีการกระจายอำนาจโดยไม่มีธนาคารกลางควบคุมและไม่ต้องใช้บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ทำงานให้

Bitcoin Cash (BCH) แตกต่างจาก Bitcoin (BTC) หรือไม่?
Bitcoin Cash คือความต่อเนื่องของโครงการ Bitcoin (BTC) ในรูปของเงินสดดิจิตอลแบบ Peer-to-peer ซึ่งมันถูกแยกมาจาก Bitcoin blockchain ที่ถูกอัพเกรดแก้ไขกฏใหม่เพื่อให้มีการเติบโตและปรับขนาดบล็อกได้

เหตุใดจำเป็นที่จะต้องแยกตัวเพื่อการสร้าง Bitcoin Cash?
Bitcoin เดิม (BTC) มีจำนวนข้อมูลสูงสุด 1MB ต่อบล็อกหรือประมาณ 3 รายการต่อวินาที ถึงแม้เทคนิคจะง่ายมากที่จะเพิ่มขีด จำกัด นี้ แต่ Bitcoin ก็ไม่สามารถบรรลุข้อนี้ได้แม้จะผ่านไปแล้วหลายปีแล้วก็ตาม

ขนาดบล็อค 1 MB ทำให้เกิดปัญหากับ Bitcoin หรือไม่?
ในปี 2017 ค่าธรรมเนียมเพิ่มสูงขึ้นและ Bitcoin ก็ไม่น่าเชื่อถือด้วยการที่ผู้ใช้บางรายไม่สามารถทำรายการได้เพราะการทำธุรกรมมที่ต้องรอนานหลายวัน


Bitcoin มีหยุดการเจริญเติบโต ผู้ใช้ร้านค้าธุรกิจและนักลงทุนหลายรายได้ละทิ้ง Bitcoin ส่วนแบ่งตลาดของ บริษัท ในกลุ่มสกุลเงินอื่น ๆ ลดลงอย่างรวดเร็วจาก 95% เป็น 40%

Bitcoin Cash สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้หรือไม่?
ใช่แน่นอนว่า Bitcoin Cash สามารถระงับการข้อจำกัดนี้ได้ ซึ่งจะมีขนาดบล็อกได้ถึง 8MB โดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางปรับขนาดใหญ่ มีความสามารถเพียงพอสำหรับการทำธุรกรรมของทุกคน


ค่าธรรมเนียมต่ำและการยืนยันอย่างรวดเร็วได้กลับมาพร้อมกับ Bitcoin Cash เครือข่ายมีการเติบโตอีกครั้ง


New Features ของ Bitcoin cash
On Chain Scalability - เกี่ยวกับความสามารถในการขยายเครือข่าย - Bitcoin Cash ซึึ่งก็จะปฏิบัติตามแผนงานของ Nakamoto ด้วยเช่นกัน ในการจะนำเหรียญนี้ไปใช้ทั่วโลกโดยใช้การปรับใช้บนเครือข่าย ในขั้นตอนแรกคือการปรับขีดจำกัด blockize ซึ่งได้รับการปรับแต่งโดยมีค่าเริ่มต้นที่ 8 MB และการวิจัยกำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในอนาคต

New Transaction Signatures -SigHash ใหม่ที่มีการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยกระเป๋าสตางค์ของฮาร์ดแวร์ที่ดีขึ้น

Decentralized Development - การกระจายอำนาจการพัฒนา ด้วยทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระหลายรายที่จัดหาการใช้งานซอฟต์แวร์อนาคตมีความปลอดภัย

Bitcoin Cash สามารถทนต่อการโจมตีทางการเมืองและสังคมในการพัฒนาโปรโตคอล ไม่มีกลุ่มหรือโครงการเดียวที่สามารถควบคุมได้


อ้างอิงจาก bitcoincash.org

** คำเตือน **
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน ทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบในทุกกรณีหากเกิดความสูญเสียจากการลงทุน

CryptomineTH


ขับเคลื่อนโดย Blogger.