เหรียญ Binance Coin (BNB) คืออะไร?


เหรียญ Binance Coin (BNB) คืออะไร?

ปัจจุบัน Binance เป็นตลาดแลกเปลี่ยน cryptocurrency ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยมีสินทรัพย์ประมาณ 6 พันล้านดอลลาร์ในการซื้อขายในระยะเวลาเจ็ดวันโดยเฉลี่ย 

การขึ้นสู่ระดับสูงสุดของ Binance นั้นรวดเร็วมาก นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมปี 2017 Binance ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว แม้แต่ในตลาดหมี ปัจจุบันผู้ใช้ยังคงลงทะเบียนกับการแลกเปลี่ยน Binance เป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่แรกๆ 

Binance ยังเป็นชื่อของ crypto coin (BNB) ที่ซื้อขายและใช้ในการแลกเปลี่ยน Binance ตั้งแต่เปิด ICO มูลค่าของ BNB ได้เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของการแลกเปลี่ยน BNB เป็นหนึ่งใน 30 อันดับแรกของ cryptocurrencies ในตลาดโลก


การแลกเปลี่ยนทำงานอย่างไร ทำความเข้าใจกับความได้เปรียบของ Binance

ก่อนอื่นควรทำความเข้าใจกลไกพื้นฐานของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินก่อนที่เราจะไปต่อ การแก้ปัญหาทางเทคนิคด้วยซอฟต์แวร์แลกเปลี่ยนเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่สำคัญของ Binance

Matching หรือ การจับคู่

Exchange โดยทั่วไปแล้ว จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลสภาพคล่องในการซื้อและขายคำสั่งซื้อ โปรดทราบว่าการแลกเปลี่ยนนั้นไม่ได้ซื้อและขายสกุลเงินของคุณเมื่อคุณทำการแลกเปลี่ยน 

การแลกเปลี่ยนจะจับคู่คุณกับผู้ใช้รายอื่นที่ยินดีซื้อสินทรัพย์ของคุณในราคาที่คุณต้องการ การจับคู่คำสั่งซื้อ / ขายนี้เป็นหน้าที่หลักของ Exchange เมื่อการแลกเปลี่ยนจับคู่คำสั่งซื้อ / ขายและทำการค้าเสร็จสิ้นจะมีการคิดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมกับทั้งสองฝ่ายเพื่อให้บริการในการค้นหาการจับคู่ นั่นคือวิธีที่การแลกเปลี่ยนทำเงิน

การจับคู่คำสั่งนี้จะสร้างคอขวดสำหรับการแลกเปลี่ยน cryptocurrency จำนวนมาก หากคุณมีคำขอทางการค้ามากกว่าที่ซอฟต์แวร์จับคู่ของคุณสามารถจัดการได้ คำสั่งซื้อจะล่าช้า 

ด้วยความนิยมของ Bitcoin และ altcoins ตอนนี้ผู้ใช้สามารถส่งคำขอการค้านับล้านต่อนาทีในการแลกเปลี่ยนที่นิยมมากที่สุด การค้าที่ล่าช้าอาจเป็นความแตกต่างระหว่างการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการลงทุนและพลาดโอกาสนั้นไป

นวัตกรรมที่สำคัญของ Binance คือเครื่องมือจับคู่ที่มีความสามารถในการซื้อขาย 1.4 ล้านต่อวินาที สิ่งนี้ทำให้แพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขาเป็นหนึ่งในตลาดที่เร็วที่สุด ดังนั้นนักลงทุน crypto จำนวนมากจึงได้มาที่ Binance เพื่อเพิ่มความเร็วในการประมวลผล


Liquidity หรือ สภาพคล่อง

องค์ประกอบที่สำคัญอื่น ๆ ของการแลกเปลี่ยนคือสภาพคล่อง สภาพคล่องคือจำนวนและความถี่ที่สินทรัพย์เคลื่อนที่ไปมาระหว่างการแลกเปลี่ยน เพื่อที่จะค้นหาคู่ที่ตรงกันอย่างรวดเร็วและสั่งซื้อให้เสร็จสมบูรณ์

ในราคาที่แข่งขันได้นั้นจำเป็นต้องมีสภาพคล่องมากมาย ในคำสั่งซื้อขาย การแลกเปลี่ยนกับสภาพคล่องน้อยๆ ไม่ใช่ที่ที่ดีสำหรับการลงทุน อย่างไรก็ตาม Binance มีคำสั่งซื้อที่คึกคักที่สุดในโลกทำให้ตลาดปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรม



Binance มีสภาพคล่องสูงในสินทรัพย์ที่หลากหลายไม่เพียง แต่ Bitcoin ยังมีเหรียญชั้นนำอื่น ๆ ด้วย Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่ซื้อขายกันมากที่สุดใน Binance แต่ altcoins ก็มีปริมาณที่เหมาะสมเช่นกัน 

เหรียญ Binance (BNB)
นอกเหนือจากการเปิดตัว Binance Exchange ก็ได้เปิดตัว ICO BNB เป็นโทเค็น ERC20 ที่สร้างขึ้นบน Ethereum ปริมาณรวมจะถูก จำกัด ที่ 200 ล้าน BNB หลังจากนั้นจะไม่มีการสร้างเหรียญอีก

คุณสามารถใช้ BNB เพื่อชำระค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน Binance ในขณะที่คุณยังสามารถเลือกชำระค่าธรรมเนียมในสกุลเงินดิจิตอลที่คุณกำลังแลกเปลี่ยนได้




Binance เสนอการคืนเงินเพื่อเป็นแรงจูงใจให้จ่ายค่าธรรมเนียมใน BNB ในปีแรกของการเป็นสมาชิก Binance ปรับค่าธรรมเนียมลดลงกว่า 50% เมื่อชำระเป็น BNB ในทุก ๆ ปีของการเป็นสมาชิกส่วนลดค่าธรรมเนียมจะลดลง ภายในปีที่ห้าของคุณโดยใช้ Binance จะไม่มีส่วนลดค่าธรรมเนียมอีกต่อไปสำหรับการชำระเงินใน BNB











CryptomineTH
ที่มา : Coincentral
ขับเคลื่อนโดย Blogger.