แนะนำเหรียญ OMG (OmiseGo)

OmiseGO หรือ OMG
จุดเริ่มต้นของบริษัท Omise ได้เกิดขึ้นในปี 2013 โดยคุณดอน (อิศราดร หะริณสุต) และ คุณจุน ฮาเซกาวา ที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจเว็บไซต์ขายของอีคอมเมิร์ซทั่วไป แต่เมื่อทำธุรกิจไปได้ระยะหนึ่ง ได้เห็นโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจว่าระบบการชำระเงินออนไลน์ในขณะนั้นยังมีปัญหาอยู่มาก เช่น ลูกค้าไม่สามารถจ่ายเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ จึงได้ผันตัวเองมาเป็นผู้ให้บริการระบบชำระเงินเต็มรูปแบบในปัจจุบัน

ปัจจุบันบริษัท Omise มีธุรกิจหลักๆคือ บริการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/เครดิต, กระเป๋าเงิน E-Wallet, บริการ Internet Banking และบริการระบบ Payment สำหรับลูกค้าองค์กร

เป้าหมายของ OmiseGo คือการทำให้เงินธรรมดาเงินดิจิตอลหรืออะไรก็ตามที่มีค่าสามารถแลกเปลี่ยนกันได้สะดวกขึ้นโดยไม่ต้องมีตัวกลาง OmiseGo นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ Ethereum เป็นพื้นฐานโดยมันจะสามารถใช้ใน Digital wallet ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเงินหรืออะไรก็ตามที่มีมูลค่าโดยไม่ต้องมีตัวกลางอย่างธนาคาร และเป็น Payment service ที่จะให้บริการทั้งเงินดิจิตอลและเงินกระดาษปกติ

ซึ่ง OMG token จะกลายเป็นเงินสกุลหลักที่ใช้บน Blockchain ของ OmiseGo และระบบของมันจะทำให้ผู้คนสามารถจัดการกับสินทรัพย์ที่เป็นเงินดิจิตอลและเงินจริงได้พร้อมๆกัน

โดยกำไรนั้นจะได้มาจากค่าทำธุรกรรมของ OmiseGo โดยมันใช้ Proof of streak ในการขุดทำให้ผู้ถืออาจจะได้รางวัลของการยืนยันทำธุรกรรม ซึ่ง OmiseGo นั้นมีความน่าสนใจเพราะมีการทำงานที่คล้าย VISA และ MASTER CARD ทำให้มันถูกคาดการถึงมูลค่าการตลาดที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

** คำเตือน **
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน ทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบในทุกกรณีหากเกิดความสูญเสียจากการลงทุน

อ้างอิง Siamblockchain

CryptomineTH



ขับเคลื่อนโดย Blogger.