Crypto.com ประกาศรองรับ Bitcoin Cash (BCH) บน Application Wallet และ Card


Crypto.com ประกาศรองรับ Bitcoin Cash (BCH) แล้วบน Application Wallet และ Card

Crypto.com ประกาศ บัตรชำระเงินล่วงหน้า (Prepaid) บัตรเดบิต (Debit) และบัตรเครดิต (Credit) รวมถึง แอพพลิเคชั่น Wallet ได้รับการรองรับจากสินทรัพย์ดิจิทัล Bitcoin Cash (BCH) แล้ว 

Crypto.com เพิ่มการรองรับเหรียญ Bitcoin Cash (BCH)

สำนักงานใหญ่การชำระเงินและแพลตฟอร์ม Cryptocurrency ของ Crypto.com ประกาศเมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ว่า ได้เพิ่มการรองรับ bitcoin cash (BCH) ให้กับแอพ wallet และ card ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ผู้ใช้สามารถซื้อ BCH ด้วยบัตรเครดิตและการโอนเงินผ่านธนาคาร สำหรับการทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

บริษัท อธิบายว่าเนื่องจากเป็นบริการของ MCO Visa card การย้ายครั้งนี้เป็นการเพิ่มการใช้ประโยชน์ ให้กับ BCH เนื่องจากผู้ใช้สามารถแปลงเงินดิจิตอลให้เป็นสกุลเงิน fiat ได้อย่างง่ายดาย


Bitcoin Cash (BCH) เป็นสินทรัพย์ดิจิตอลลำดับที่ 21 ที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในแพลตฟอร์มร่วมกับ cryptocurrencies ยอดนิยมอื่น ๆ  เช่น BTC, ETH, LTC, XRP, TUSD และ PAX รวมถึงโทเค็น MCO และ CRO ของ บริษัท Kris Marszalek 

ซีอีโอของ Crypto.com กล่าวว่า: “เรามุ่งมั่นที่จะให้การบริการที่สมบูรณ์ของสินทรัพย์ดิจิตอล และที่สำคัญจะช่วยให้ลูกค้าของเราซื้อได้ในราคาที่แท้จริง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม”

การเปลี่ยนผ่านของโลกสู่ Cryptocurrency

Crypto.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 และเปิดตัวด้วยการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น (ICO) ในเดือนพฤษภาคม 2560 หลังจากก็ทำงานเกี่ยวกับ ผู้ให้บริการชำระเงินและบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตร Prepaid ซึ่งเดิมชื่อโมนาโก (Monaco) และได้รายงานว่ามีพนักงานมากกว่า 120 คน


บริษัท ได้ประกาศเริ่มจัดส่งบัตร MCO Visa ให้กับลูกค้าในสิงคโปร์ในเดือนตุลาคม 2561 และในเดือนต่อมาก็มีการเปิดเผยว่าจะออกบัตรในสหรัฐอเมริกาผ่านความร่วมมือระหว่างฟลอริสในเครือ (Foris Inc.) และ Metropolitan Commercial ธนาคารนิวยอร์ก ซึ่งสามารถสั่งซื้อบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีรายเดือนหรือ ATM ได้จากแอปโดยตรง










CryptomineTH News
ที่มา : Bitcoin
ขับเคลื่อนโดย Blogger.