ประชาชนในอิตาลี เริ่มหันมาสนใจ Cryptocurrency มากขึ้น



ประชาชนใน อิตาลี เริ่มหันมาสนใจ Cryptocurrency มากขึ้น

อิตาลีมีปัญหาทางเศรษฐกิจร่วมทศวรรษที่ผ่านมาและมีพลเมืองจำนวนมากขึ้น ที่ไม่พอใจเงินยูโร  ชาวอิตาเลียนหลายคนเริ่มหันมาสนใจ Cryptocurrencies กันมากขึ้น อย่างเช่น BCH

Federico Pecoraro ซีอีโอของ Chainblock ซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัท Cryptocurrency แห่งแรกในประเทศอิตาลีคิดว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะช่วยให้ผู้คนและธุรกิจจำนวนมากได้รับประโยชน์จากการใช้เงินดิจิตอลนี้ เขายังคิดว่า Bitcoin Cash เป็นตัวเลือกที่ดีในการเป็นเหรียญดิจิทัลของโลกสำหรับการใช้จ่ายรายวัน

ปัญหาของอิตาลีและเงื่อนไขการยอมรับสกุลเงินดิจิตอล

อิตาลีเป็นประเทศที่น่าสนใจในภูมิภาคยุโรป ซึ่งเป็นภูมิภาคที่เผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจและการเงินมากมายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่ในทางกลับกันมันก็เป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเช่นกัน 

โดยรวมแล้วอิตาลียังคงเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจมากที่สุดเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามในยูโรโซนและอันดับแปดของโลก นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในโลกรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูง



เศรษฐกิจอิตาลีได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี 2551 ปัญหาของประเทศนั้นทวีความรุนแรงขึ้นเนื่องจากหนี้สาธารณะก้อนโตที่สะสมมาจากการใช้จ่ายของรัฐบาลในกรุงโรมในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาอิตาลีได้ประคองตัวเลขดัชนีการเติบโตของยูโรโซนไว้ในช่วงค่าเฉลี่ย ของภูมิภาค

จากสถานการณ์เหล่านี้เอง Cryptocurrencies ก็ค่อย ๆ เริ่มเป็นที่สนใจในอิตาลีมากขึ้น แม้จะมีช่วงขาขึ้นและขาลง แต่แนวโน้มทางเศรษฐกิจในระยะยาวที่สร้างขึ้นจากสินทรัพย์ดิจิทัลที่กระจายอำนาจนั้นส่วนใหญ่ยังเป็นบวก

บริษัท Crypto ชั้นนำของอิตาลีเปิดตัวบริการใหม่

Chainblock เป็น บริษัท Cryptocurrency ที่มีชื่อเสียงซึ่งก่อตั้งในปี 2556 ในฐานะผู้ให้บริการ ATM Bitcoin รายแรกในอิตาลี Chainblock Buy With Cards เป็นบริการสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเหรียญด้วยบัตรเดบิตและบัตรเครดิตและ Chainblock Pay เป็นโซลูชั่นสำหรับร้านค้าที่ต้องการรับการชำระเงินในแบบ Crypto

Pecoraro ชี้ให้เห็นว่า Chainblock Buy With Cards และ Chainblock Pay เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ บริษัท ที่เปิดตัวในปี 2019 ในขณะที่ Chainblock Buy ได้เปิดไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยังคงเป็นผู้นำตลาดด้วยธุรกิจ ATM หลัก - ผู้คนสามารถใช้เครื่องถอนเงินเพื่อซื้อเหรียญดิจิทัลด้วยเงินสด Fiat ได้

"ภารกิจของเราคือการอนุญาตให้ทุกคนซื้อและใช้จ่ายเงินดิจิตอลได้อย่างง่ายดายและเราภูมิใจที่ได้สนับสนุน Cryptocurrency ตั้งแต่เริ่มต้น"  ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทกล่าว








CryptomineTH News
ที่มา : Bitcoin
ขับเคลื่อนโดย Blogger.