Cashaa เปิดตัวโซลูชันการเงินสำหรับเจ้าของ Cryptocurrency ในอินเดีย


Cashaa เปิดตัวโซลูชันการเงินสำหรับเจ้าของ Cryptocurrency ในอินเดีย

แพลตฟอร์มบริการด้านการเงิน Cashaa เสนอวิธีแก้ปัญหาสำหรับเจ้าของ cryptocurrency ในอินเดียที่กำลังเผชิญกับข้อ จำกัด ด้านการธนาคารที่กำหนดโดยธนาคารกลางของประเทศ คือ Reserve Bank of India (RBI) บริการของ Cashaa นี้อนุญาตให้ผู้ใช้ฝากเงินรูปีถึง 10 ล้านรูปี (~ $ 141,012) ต่อเดือนเพื่อซื้อ cryptocurrencies

โซลูชันของ Cashaa

Cashaa แพลตฟอร์มธนาคารออนไลน์ในสหราชอาณาจักร ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า จะเริ่มเปิดใช้งานสำหรับผู้ที่จะซื้อ cryptocurrencies กับ INR ในวันที่ 23 ต.ค. 

บริษัท กล่าวว่า “ในขณะที่ไม่มีการเข้าถึง crypto ในอินเดียผ่านทางธนาคารอีกต่อไปนั้น Cashaa ก็จะสามารถเป็นทางออกให้คุณได้” 

เนื่องในโอกาสของเทศกาล Diwali ของอินเดียเพื่อความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง Cashaa จึงจะเปิดใช้งานการฝากเงินรูปีและการซื้อ crypto ในอินเดียสำหรับผู้อยู่อาศัยชาวอินเดียสูงสุดถึง 10 ล้านรูปีต่อเดือน

ผู้ร่วมก่อตั้ง Cashaa, Janina Lowisz ยืนยันว่า “ผู้คนสามารถซื้อ BTC, ETH และ CAS โทเค็นของเราเองได้ด้วย INR” 



ในการเข้าถึงบริการธนาคารของ Cashaa ผู้ใช้จะต้องมีโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม “เราจะเปิดใช้งานบริการ [ซื้อ crypto ด้วย INR] สำหรับผู้อยู่อาศัยชาวอินเดียที่มี CAS อย่างน้อย 2,500 CAS ในกระเป๋าเงิน Cashaa wallet” 

CEO Kumar Gaurav กล่าวเมื่อต้นเดือนว่า ปัจจุบันเหรียญ CAS นั้นถูกซื้อขายอยู่ที่ $ 0.008 และยังสามารถใช้ชำระค่าบริการและค่าธรรมเนียมบนแพลตฟอร์มได้

Cashaa ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน 2559 ปัจจุบันมีบัญชีส่วนตัวและบัญชีธุรกิจ ผู้ใช้จำนวนมากอยู่ในอินเดีย บริษัท เปิดเผยว่า บริการของมันช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อ cryptocurrencies โดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตฝากเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารในกว่า 200 ประเทศ และถอนเงินในสกุลเงินท้องถิ่นของผู้ใช้ได้

ข้อ จำกัด ของธนาคารและความไม่แน่นอนของข้อบังคับ

Cashaa อธิบายว่ามันให้บริการโซลูชั่นแก่ผู้ใช้ในอินเดียนับตั้งแต่ RBI ห้ามสถาบันการเงินจากการให้บริการแก่ธุรกิจที่ดำเนินการใน cryptocurrencies 

การห้ามมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วและธนาคารก็ปิดบัญชีการแลกเปลี่ยน crypto และส่งผลให้บางส่วนต้องปิดตัวลง มีการยื่นคำร้องคัดค้านหลายฉบับต่อศาลสูงของประเทศเพื่อคัดค้านคำสั่งดังกล่าว ศาลมีกำหนดนัดฟังคำฟ้องในวันที่ 19 พฤศจิกายน









CryptomineTH News
ที่มา : Bitcoin
ขับเคลื่อนโดย Blogger.