Binance ได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางแห่งบาห์เรนเพื่อให้บริการ Cryptocurrency

 


Binance บริษัทแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ได้ประกาศว่าได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบจากธนาคารกลางแห่งบาห์เรน “ใบอนุญาตสินทรัพย์ crypto จะช่วยให้ Binance สามารถให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล บริการดูแล และจัดการพอร์ตให้กับลูกค้าภายใต้การดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลของบาห์เรน” Binance กล่าว


Binance ได้รับอนุญาตแล้วในบาห์เรน


Binance เว็บแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าได้รับใบอนุญาตผู้ให้บริการสินทรัพย์ crypto จากธนาคารกลางแห่งบาห์เรน (CBB)

Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance ทวีตว่า:


เป็นครั้งแรกที่ Binance ได้รับใบอนุญาตสำหรับผู้ให้บริการสินทรัพย์ crypto ระดับโลกใน The Cooperation Council for the Arab States of the Gulf (GCC) โดยธนาคารกลางแห่งบาห์เรน

เขากล่าวเสริมว่า: “ใบอนุญาตจากบาห์เรนเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางของเราไปสู่การได้รับใบอนุญาตและการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบทั่วโลก”

บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้รับการอนุมัติตามหลักการจากธนาคารกลางในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และการอนุมัติตามหลักการหมายความว่า Binance ยังคงต้องดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครอย่างเต็มรูปแบบ

Rasheed Al Maraj ผู้ว่าการธนาคารกลางแห่งบาห์เรนให้ความเห็นว่า: “การพัฒนากฎระเบียบที่สอดคล้องกับแนวโน้มทั่วโลกเป็นเป้าหมายหลักสำหรับเราที่ CBB เรายังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรและผู้นำในอุตสาหกรรมเช่น Binance เพื่อพัฒนากฎระเบียบที่เอื้อให้เกิดนวัตกรรมและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด”

ประกาศเพิ่ม:

ใบอนุญาตสินทรัพย์ crypto จะช่วยให้ Binance สามารถให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล บริการดูแลทรัพย์สิน และการจัดการพอร์ตโฟลิโอให้กับลูกค้าภายใต้การดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลของบาห์เรน






CryptomineTH News
ที่มา : Bitcoin

ขับเคลื่อนโดย Blogger.